Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương

Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương

Đã mua: 611 Đã xem: 568,181
  • Mã sản phẩm: DD8636 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải voan xốp
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương núp trong bộ sưu tập đầm xòe chấm bi mới nhất của thời trang đầm, hình thành với chất vải Vải voan xốp đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho quần áo của mọi chị em thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với bạn nữ.

Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món kiểu đầm đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, bật lên nét đường nét, điệu đà cho những ai diện lên người. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương, bạn nữ tự nhiên bày tỏ được sự sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe chấm bi này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, thanh lịch cũng vô cùng nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm hoa xòe 2 tầng cột nơ dễ thương được ra lò từ Vải voan xốp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu em lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe chấm bi, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuVải voan xốp
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.