Đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung

Đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung

Đã mua: 619 Đã xem: 569,923
  • Mã sản phẩm: DD6321 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Cotton Lụa Và Cát Len
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung, xinh ra, trẻ hơn là điều mà hầu hết cô gái đều mơ ước. Có rất nhiều cách để các cô gái thêm tự tin và cảm thấy mình đẹp hơn mỗi ngày, trong đó có việc lựa chọn đầm váy. Chiếc đầm dạo phố đẹp hàn quốc chất liệu thun Cotton Lụa Và Cát Len cá tính chắc chắn sẽ ngạc nhiên đầy mê hoặc nàng cá tính chuộng làm đẹp.

Đầm in cô gái cầm điện thoại  trẻ trung - đầm dạo phố cao cấp

Đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung - đầm dạo phố cao cấp

Đầm dạo phố thu đông là một trong những sản phẩm giành được sự quan tâm hàng đầu của hầu hết cô gái, đặc biệt là những chiếc váy dạo phố dễ thương phong cách trẻ trung, thanh lịch, cá tính mà không thiếu phần nữ tính, dịu dàng như thế này.

Đầm in cô gái cầm điện thoại  trẻ trung - váy đi chơi dạo phố

Đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung - váy đi chơi dạo phố

Các bạn gái hoàn toàn thoải mái tự tin di chuyển, làm mọi việc mình thích khi khoác trên người chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu thun Cotton Lụa Và Cát Len, có độ bền cực tốt, đường may kỹ lưỡng, chắc chắn.

Đầm in cô gái cầm điện thoại  trẻ trung - đầm dạo phố cao cấp

Đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung - đầm dạo phố cao cấp

Vừa cá tính lại nhẹ nhàng, đầm dạo phố chất liệu thun Cotton Lụa Và Cát Len đã trở thành phong cách đường phố cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chân chính chắc hẳn không thể thiếu chiếc váy dạo phố dễ thương siêu hot này trong kho đồ của mình.

Kiểu dáng đầm dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng bạn nữ.

Chắc hẳn các nàng đã từng thấy hoặc thử một chiếc đầm dạo phố đẹp hàn quốc với các phong cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm in cô gái cầm điện thoại trẻ trung, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các nàng hãy tự tin vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các cô nàng đang tìm một chiếc đầm dạo phố cao cấp tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với damvaydep.net để cập nhật những mẫu mới nhất, chất nhất, giá hợp lý nhất. 

Chất liệuThun Cotton Lụa Và Cát Len
Màu sắcSen, xanh ngọc
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo:60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:80cm (số đo co giãn ± 3cm)
Lưu ýKhoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp