Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít

Đã mua: 623 Đã xem: 571,924
  • Mã sản phẩm: DD5110 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít đem tới cho các bạn nữ vô vàn sự linh hoạt trong cách diện đồ khác nhau. Đầm trễ vai xòe là một trong những kiểu đầm đã được phổ biến từ thời sơ khai của thời trang thế giới.

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm trễ vai suông

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm trễ vai suông

Tất cả bạn gái nào cũng mơ ước bản thân trở nên đẹp hơn trong mắt một nữa còn lại. Đầm maxi hoa trễ vai thích đáng là trang phục hàng đầu của mọi bạn gái trên bước đường xây dựng phong cách ăn mặc.

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm xòe hoa trễ vai

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm xòe hoa trễ vai

Còn gì hấp dẫn hơn trong đêm trăng mùa hè rực rỡ, nàng với đầm maxi voan trễ vai tráng lệ như một làn gió mát tỏa sáng giữa con phố. Trong nàng hiện ra nét thanh lịch phố thị, điệu đà nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như đóa hoa tươi còn e lệ.

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm trễ vai xòe

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm trễ vai xòe

Điểm nổi trội ở đầm trễ vai suông là kiểu dáng phần khung ngực rất tinh tế, khéo léo. Chất liệu lụa, không phai, không nheo, đúng là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái bận bịu.

Với đầm maxi hoa trễ vai, chị em sẽ nhìn điệu đà hơn, đáng yêu hơn với phần hở vai khoe trọn bờ vai quyến rũ mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào bạn nữ đến, nơi đông người hay chốn phố hiu quạnh, cô nàng vẫn cứ lôi cuốn, đằm thắm, trẻ trung.

Đầm xòe hoa trễ vai không quá kén người diện, là sự lựa chọn của rất nhiều cô gái. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên sang trọng, linh hoạt trong từng bước chân.

Dễ thương sexy, sang chảnh, cao cấp là đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít, một trong số mẫu xinh nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai đầm váy đẹp tại Damvaydep.net.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì chị em phụ nữ hãy khoe đôi vai trần nỏn nà của mình nhé. Hãy tham khảo thêm các item đầm maxi voan trễ vai khác tại Đầm Váy Đẹp để sắm cho chính mình chiếc váy đẹp vừa ý nhất bạn nha !

Chất liệuLụa
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao