Đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt

Đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt

Đã mua: 613 Đã xem: 564,078
  • Mã sản phẩm: DD8897 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới dập ly
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hồng dự tiệc đẹp luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những NGƯỜI ĐẸP. Không chỉ đơn thuần là lấy được sự tự tin với cơ thể mình, mà trước hết những chiếc những kiểu đầm đẹp nhất sẽ đem lại vẻ xinh đẹp sâu lắng, sang trọng quý phái cho người mang trong những đêm tiệc lung linh.

Đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt - đầm xòe sang trọng

Đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt - đầm xòe sang trọng

Ước ao của chị em rất đơn giản, chính là ĐẸP. Không cần biết nàng ta là ai, bạn ấy làm gì, nàng ấy bao nhiêu tuổi, phong cách của nàng ấy ra sao, phương châm sống của bạn ấy thế nào… Nhưng phải chắc chắn một điều, bạn ấy luôn biến đổi để đẹp hơn từng giờ. Và khi phái đẹp đẹp thì bạn nữ sẽ rất tự tin để khẳng định bản thân.

Đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt - áo đầm đẹp nhất

Đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt - áo đầm đẹp nhất

Lựa chọn cho mình chiếc đầm dạo phố đẹp đầy sexy, gợi cảm, cô nàng chính là nơi thu hút của tất cả ánh nhìn trong không gian huyền hoặc của nến, rượu vang, piano réo rắt.

Cô nàng sớm như một fashionista đúng nghĩa khi diện đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt, ở cô nàng toát lên vẻ sexy, cá tính, đầy táo bạo.

Với chiếc những kiểu đầm đẹp nhất sexy này, nàng chỉ cần kết hợp với giầy cao gót, clut cầm tay, mắt kính mát thêm vào đó là môi đỏ nồng nàn, mắt đen huyền bí. Chắc chắn nàng nổi trội không thể lẫn vào đâu, sẽ “là một, là riêng, là duy nhất”, khiến bao anh chàng đánh rơi ánh mắt mê đắm.

Đầm xòe sang trọng có dáng ôm body giúp các cô nàng khéo léo khoe tối đa vẻ quyến rũ, quý phái. Đặc biệt chất liệu lưới dập ly cho nàng cảm giác thoải mái, tự tin sải bước đến bất cứ nơi dự tiệc nào.

Được thiết kế rất cơ bản, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Các chi tiết nhỏ trên chiếc đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt được chú ý đầu tư kĩ càng, tạo nên tổng thể hài hòa xinh xắn, không quá phức tạp mà vẫn đủ điệu đà, cuốn hút.

Nàng đẹp khi nàng tự tin. Phụ nữ thông minh sẽ biết lựa chọn trang phục phù hợp với những bối cảnh khác nhau. Chiếc đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt chắc chắn sẽ nâng bước nàng vào thế giới xứng đáng với nó.

Chiếc đầm lưới dập ly cúp ngực không kèm belt góp mặt trong bộ sưu tập đầm cúp ngực của Đầm Váy Đẹp đem lại vẻ đẹp hoàn mĩ, gợi cảm, thanh lịch. Đến với Đầm Váy Đẹp, bạn nữ sẽ tha hồ tìm kiếm cho mình chiếc váy hợp gu, hợp dáng, thích hợp với mọi hoàn cảnh.

Chất liệuLưới dập ly
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.