Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương

Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương

Đã mua: 619 Đã xem: 568,021
  • Mã sản phẩm: DD4603 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát Thái
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương là mốt váy làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa hè. Dù là ở nơi nào, bờ biển, hay con phố, trong siêu thị hay dự tiệc thì những chiếc áo váy maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương  - đầm maxi cổ trụ

Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương - đầm maxi cổ trụ

Nếu cần mua một trang phục váy có thể khiến mọi chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là đầm maxi voan đi biển. Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương chính là chuẩn mực cho nét xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương  - đầm maxi ôm dài

Đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương - đầm maxi ôm dài

Được may với chất liệu voan cát Thái không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc hồng rất tinh tế. Theo mỗi bước đi, chiếc váy đầm đẹp tung bay thanh thoát thướt tha. Cô nàng xinh mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Quá đã khi bạn nữ thả bộ dịu dàng lướt trên bãi biển trong bộ đầm maxi phối lưới. Phụ kiện tuyệt vời cho cô nàng vào lúc này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu phái nữ khoác chiếc đầm maxi rẻ đẹp này ra phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách và cái kính râm. Bạn nữ sẽ toát lên nét dịu dàng đúng phong cách phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của đầm maxi cổ trụ là phù hợp cho tất cả chị em, không hạn chế tuổi tác, không kén dáng. Dù chị em phái đẹp  nhẹ cân hay có dư vài cân thì cũng trở thành công chúa trong chiếc đầm maxi voan đi biển sáng tạo này.

Mọi cô nàng đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng với chiếc đầm maxi 2 dây bi hồng dễ thương . Đây là item cực hot mới xuất xưởng tại damvaydep.net và lập tức ”dậy sóng” tại cửa hàng. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc đầm xinh đẹp này hoặc tìm một số mẫu khác tại đầm maxi ôm dài này nhé.

Chất liệuVoan cát Thái
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 115cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao