Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ

Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ

Đã mua: 598 Đã xem: 569,521
  • Mã sản phẩm: DD8598 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp+ lót
386,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ là mẫu đầm làm “điên đảo” các chị em phái đẹp trong mùa nóng. Bất cứ ở nơi đâu, bãi biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hoặc dự tiệc cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ - đầm maxi dập ly

Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ - đầm maxi dập ly

Nếu cần mua một chiếc áo đầm liền có thể làm mọi chị em trở nên xinh đẹp, mảnh mai, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi thun ôm. Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ đúng là chuẩn cho vẻ đẹp xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ - đầm maxi phối lưới

Đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ - đầm maxi phối lưới

Được may từ chất liệu voan cao cấp+ lót không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc đen vô cùng tinh tế. Theo từng bước đi, chiếc áo váy tung bay thanh thoát tha thướt. Cô gái xinh thanh lịch, nét đẹp chạm tới mọi con tim.

Cực đã khi nàng thướt tha nhẹ nhàng dạo trên bờ biển trong trang phục đầm maxi sọc. Phụ kiện đi kèm cho bạn nữ vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu cô nàng khoác chiếc đầm maxi xếp ly này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách cùng cái kính râm. Chị em phái đẹp sẽ toát lên nét xinh đẹp đúng phong cách phụ nữ Á đông.

Ưu điểm của đầm maxi dập ly là phù hợp cho tất cả các bạn nữ, không hạn chế tuổi tác, không kén dáng. Nếu phái nữ  nhẹ cân hay có dư đôi cân thì cũng trở thành công chúa trong chiếc đầm maxi thun ôm cực đẹp này.

Các cô nàng đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, yểu điệu với chiếc đầm maxi 2 dây viền ren xẻ tà giữa quyến rũ. Đây là áo đầm đẹp rất hot mới lên kệ tại damvaydep.net và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Bạn gái đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh xắn này hoặc tìm một số mẫu khác tại đầm maxi phối lưới này nhé.

Chất liệuVoan cao cấp+ lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.