Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm

Đã mua: 625 Đã xem: 577,169
  • Mã sản phẩm: DD8364 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + cát hàn
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm là mẫu váy đẹp làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa hè. Có ở nơi nào, bãi biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hoặc dự tiệc thì những chiếc áo váy maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm - đầm maxi ngắn

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm - đầm maxi ngắn

Nếu cần sắm một trang phục đầm liền có thể khiến các bạn gái trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, nữ tính thì lựa chọn số một chính là đầm maxi body xẻ tà. Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm chính là chuẩn mực cho vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Được thiết kế từ chất liệu voan chiffon + cát hàn không kém phần quý phái kết hợp cùng màu sắc đen hết sức sáng tạo. Theo từng nhịp bước, chiếc áo váy tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Cô nàng xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Cực đã khi chị em phụ nữ lả lướt dịu dàng lướt trên bờ biển trong trang phục đầm maxi đẹp giá rẻ. Phụ kiện đi kèm cho chị em phụ nữ vào lúc này là nón vải rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu chị em phụ nữ khoác chiếc đầm maxi mùa thu này dạo phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách với chiếc kính râm. Chị em phái đẹp sẽ nổi lên nét nữ tính đúng phong cách phụ nữ châu á.

Thêm ưu điểm của đầm maxi ngắn dự tiệc là phù hợp cho tất cả các bạn nữ, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dù bạn gái  gầy hay có dư đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi ngắn tuyệt vời này.

Các nàng đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng cùng chiếc đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong gợi cảm. Đây là áo váy đẹp rất hót mới lên kệ tại damvaydep.net và lập tức ”dậy sóng” tại shop. Chị em phái đẹp đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc kiếm thêm các dáng khác tại đầm maxi body xẻ tà này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + cát hàn
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao