Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ

Đã mua: 621 Đã xem: 574,254
  • Mã sản phẩm: DD8382 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + cát hàn
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ là mốt váy làm “điên đảo” các cô gái trong mùa nóng. Bất cứ ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc hội thảo thì những chiếc váy đầm maxi cũng bao sóng đến.

 

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ - đầm maxi biển

Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ - đầm maxi biển

 

Nếu cần mua một bộ áo váy liền có thể làm mọi nàng trở nên đẹp xinh, mảnh khảnh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi dây. Đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ đúng là chuẩn cho nét đẹp xinh nhẹ nhàng nữ tính.

 

Được làm từ chất liệu voan chiffon + cát hàn không kém phần quý phái kết hợp với màu sắc trắng hết sức thanh tao. Theo mỗi bước chân, chiếc đầm tung bay thanh thoát thướt tha. Chị em phụ nữ xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến tất cả con tim.

 

Cực đã khi chị em phái đẹp đổ bộ dịu dàng lượn trên bãi biển trong bộ đầm maxi ngọc trinh. Phụ kiện gợi ý cho chị em vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

 

Nếu phái nữ mặc chiếc đầm maxi ngang gối này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách và chiếc kính râm. Phái đẹp sẽ gợi lên vẻ nữ tính đúng dáng phụ nữ châu á.

 

Điểm cộng của đầm maxi sơ mi là có thể mặc cho mọi dáng chị em, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Nếu cô nàng  thiếu cân hay có dư đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi biển cực đẹp này.

 

Các cô gái đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, điệu đà cùng chiếc đầm maxi 2 dây xẻ tà kèm quần bên trong màu trắng quyến rũ. Đây là sản phẩm rất nổi trội mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Chị em phụ nữ đừng bỏ lở chiếc áo váy xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các dáng khác tại đầm maxi dây này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + cát hàn
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.