Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna

Đã mua: 213 Đã xem: 141,833
  • Mã sản phẩm: DD8874 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát mịn mát kèm lót thun cùng màu
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna là chiếc đầm làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hè. Có ở nơi nào, bờ biển, hay con phố, trong siêu thị hay nơi đọc sách thì những chiếc đầm váy maxi cũng bao sóng tới.

 

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna - Đầm Vintage dự tiệc

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna - Đầm Vintage dự tiệc

 

Nếu muốn sắm một trang phục váy liền có thể khiến mọi bạn nữ trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là váy đầm công sở. Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna chính là chuẩn mực cho nét xinh đẹp dịu dàng nữ tính.

 

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna - váy đầm dự tiệc cưới

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna - váy đầm dự tiệc cưới

 

Được thiết kế với chất liệu voan cát mịn mát kèm lót thun cùng màu không kém phần sang chảnh kết hợp với màu sắc màu đen, màu tím, màu đỏ, màu xanh bích hết sức thanh tao. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy đầm đẹp tung bay thanh thoát thướt tha. Bạn nữ đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới tất cả trái tim.

 

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna - đầm dạ hội đẹp và mới nhất

Đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna - đầm dạ hội đẹp và mới nhất

 

Cực đã khi bạn gái thả dáng nhẹ nhàng dạo trên bãi biển cùng chiếc đầm dự tiệc màu đen. Phụ kiện đi kèm cho chị em phái đẹp vào thời điểm này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

 

Nếu bạn mặc chiếc đầm Vintage dự tiệc này ra phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách và cái kính mát. Bạn gái sẽ gợi lên nét thanh lịch đúng dáng phụ nữ châu á.

 

Lợi điểm của váy đầm công sở là phù hợp cho tất cả phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Dẫu chị em phái đẹp  ốm hay có nặng đôi kg thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc váy đầm dự tiệc cưới hoàn hảo này.

 

Mọi bạn gái đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, nữ tính cùng chiếc đầm maxi cao cấp màu tím cổ v thắt eo nơ Anna. Đây là áo đầm đẹp cực hot mới lên kệ tại Đầm Váy Đẹp và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Cô gái đừng bỏ qua chiếc đầm liền xinh xắn này hoặc tìm thêm các dáng khác tại đầm dạ hội đẹp và mới nhất này nhé.

Chất liệuVoan cát mịn mát kèm lót thun cùng màu
Màu sắcMàu đen, màu tím, màu đỏ, màu xanh bích
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài đầm 123cm, ngực 86- 88cm, eo 68-72, mông 90-92cm
Size LChiều dài đầm 123cm, ngực 90- 92cm, eo 72-76, mông 94-96cm
Size XLChiều dài đầm 123cm, ngực 92- 96cm, eo 76-80, mông 96-100cm
Lưu ýĐầm cao cấp, thiết kế form dáng đẹp, đảm bảo đường kim mũi chỉ tinh xảo, chất lượng cao.