Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai

Đã mua: 582 Đã xem: 561,607
  • Mã sản phẩm: DD18673 (Tạm hết)
  • Chất liệu :châu tôn , lụa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai là mẫu đầm váy đẹp làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Bất cứ ở nơi nào, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay thư viện thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai  - Váy đầm đi du lịch đẹp

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai - Váy đầm đi du lịch đẹp

Nếu cần mua một trang phục váy có thể khiến mọi nàng trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là những mẫu đầm đẹp. Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai đúng là thước đo cho nét xinh đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai  - đầm maxi dự tiệc

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai - đầm maxi dự tiệc

Được may từ chất liệu châu tôn , lụa không kém phần sang trọng phối hợp cùng màu sắc chấm bi Đen , Xanh vô cùng sáng tạo. Theo từng bước chân, chiếc váy đầm tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Chị em phụ nữ đẹp mỏng manh, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai  - đầm dự tiệc tay con

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai - đầm dự tiệc tay con

Thật tuyệt vời khi chị em phái đẹp thướt tha dịu dàng dạo trên bãi biển trong trang phục đầm ôm body quyến rũ. Phụ kiện đi kèm cho phái nữ vào lúc này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai  - Váy đầm đi du lịch đẹp

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai - Váy đầm đi du lịch đẹp

Nếu phái nữ khoác chiếc những mẫu đầm đẹp này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách với cái kính râm. Chị em phụ nữ sẽ toát lên vẻ dịu dàng đúng mốt phụ nữ Á đông.

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai  - đầm maxi dự tiệc

Đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai - đầm maxi dự tiệc

Thêm ưu điểm của đầm dự tiệc tay con là nó dành cho tất cả mọi chị em phái đẹp, không kén tuổi tác, không kén dáng. Dẫu cô nàng  thiếu cân hay có mập đôi kg thì cũng trở thành người đẹp trong chiếc đầm ôm body quyến rũ cực đẹp này.

Mọi bạn gái đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, cá tính cùng chiếc đầm Maxi Chấm Bi Bẹt Vai . Đây là áo đầm siêu hot mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và lập tức ”dậy sóng” tại shop. Cô nàng đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc xem một số dáng khác tại váy đầm đi du lịch đẹp này nhé.

Chất liệuchâu tôn , lụa
Màu sắcChấm bi Đen , Xanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MM: Dài 112cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LL: Dài 114cm, Ngực: 92-94cm, eo: 70-76cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XL+ SizeXL: Dài 116cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao.