Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng

Đã mua: 606 Đã xem: 581,688
  • Mã sản phẩm: DD19640 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa bi
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng là mẫu đầm đẹp làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hè. Dù là ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hay sự kiện thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Nếu cần sắm một chiếc đầm váy có thể khiến các cô gái trở nên đẹp xinh, mỏng manh, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là những mẫu đầm dự tiệc sang trọng. Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng chính là thước đo cho nét xinh xắn nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng - đầm xòe sang trọng

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng - đầm xòe sang trọng

Được thiết kế với chất liệu lụa bi không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc chấm bi hết sức tinh tế. Theo mỗi bước đi, chiếc váy tung bay thanh thoát tha thướt. Cô gái đẹp diệu dàng, nét đẹp chạm tới vô số con tim.

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng - đầm suông sang trọng

Đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng - đầm suông sang trọng

Thật tuyệt vời khi chị em phái đẹp thướt tha dịu dàng lướt trên bãi biển cùng trang phục đầm dự tiệc màu đen. Phụ kiện gợi ý cho bạn vào lúc này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn nữ khoác chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Bạn sẽ nổi lên vẻ dịu dàng đúng dáng phụ nữ Á đông.

Thêm điểm cộng của những mẫu đầm dự tiệc sang trọng là nó dành cho tất cả mọi các nàng, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù bạn gái  thiếu cân hay có thừa vài ký thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm xòe sang trọng tuyệt vời này.

Các bạn nữ đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, yểu điệu với chiếc đầm maxi chấm bi bẹt vai màu đen sang trọng. Đây là đầm váy rất nổi bật mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Cô gái đừng bỏ lở chiếc đầm váy xinh đẹp này hoặc tìm một số kiểu khác tại đầm suông sang trọng này nhé.

Chất liệuLụa bi
Màu sắcChấm bi
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 112cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 114cm, Ngực: 92-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.