Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch

Đã mua: 585 Đã xem: 567,330
  • Mã sản phẩm: DD18549 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch là mốt đầm váy làm “điên đảo” các chị em trong mùa hạ. Có ở nơi nào, bãi biển, hay phố thị, trong siêu thị hoặc đi ăn đám cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch - Váy đầm đi du lịch đẹp

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch - Váy đầm đi du lịch đẹp

Nếu cần kiếm một trang phục váy có thể làm mọi cô gái trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là đầm đẹp dự tiệc. Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch đúng là chuẩn mực cho nét xinh xắn dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch - váy đầm công sở

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch - váy đầm công sở

Được thiết kế với chất liệu voan lụa không kém phần quý phái phối hợp cùng màu sắc chấm bi vô cùng thanh tao. Theo mỗi nhịp chân, chiếc đầm váy đẹp tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Chị em đẹp thanh lịch, nét đẹp chạm tới tất cả trái tim.

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch - đầm đi đám cưới

Đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch - đầm đi đám cưới

Cực đã khi phái nữ lả lướt nhẹ nhàng lướt trên bờ biển trong bộ đầm maxi dự tiệc. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn vào lúc này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu bạn gái diện chiếc váy đầm đi du lịch đẹp này lượn phố thì nên phối hợp với sandal, túi xách với chiếc kính mát. Chị em phụ nữ sẽ gợi lên vẻ thanh lịch đúng chuẩn phụ nữ Á đông.

Lợi thế của đầm đẹp dự tiệc là phù hợp cho tất cả chị em phái đẹp, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dù chị em  gầy hay có nặng vài kg thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu váy đầm công sở cực đẹp này.

Các chị em phái đẹp đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng cùng chiếc đầm maxi chấm bi bẹt vai thanh lịch. Đây là sản phẩm siêu hot mới ra mẫu tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Bạn nữ đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các mẫu khác tại đầm đi đám cưới này nhé.

Chất liệuVoan lụa
Màu sắcChấm bi
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 112cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 114cm, Ngực: 92-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XL+ SizeXL: Dài 116cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao.