Đầm maxi chấm bi dập ly màu đen

Đầm maxi chấm bi dập ly màu đen

Đã mua: 618 Đã xem: 561,291
  • Mã sản phẩm: DD4654 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp dập ly + lót
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi chấm bi dập ly màu đen là chiếc áo váy làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa hè. Dù là ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc dự tiệc cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi chấm bi dập ly màu đen  - đầm maxi cổ tim

Đầm maxi chấm bi dập ly màu đen - đầm maxi cổ tim

Nếu cần mua một chiếc váy liền có thể làm các cô nàng trở nên xinh xắn, mỏng manh, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là đầm maxi kiểu mới. Đầm maxi chấm bi dập ly màu đen chính là chuẩn mực cho vẻ xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Được thiết kế với chất liệu voan cao cấp dập ly + lót không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc đen rất thanh tao. Theo từng bước đi, chiếc váy đầm đẹp tung bay thanh thoát thướt tha. Bạn gái đẹp thanh lịch, nét đẹp chạm đến mọi con tim.

Cực đã khi nàng lả lướt dịu dàng dạo trên bãi biển trong bộ đầm maxi ngắn dự tiệc. Phụ kiện đi kèm cho chị em phái đẹp vào lúc này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu nàng diện chiếc đầm maxi thun ôm này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách với chiếc kính mát. Phái đẹp sẽ hiện lên nét xinh đẹp đúng phong cách phụ nữ châu á.

Thêm ưu điểm của đầm maxi xịn là nó dành cho tất cả mọi các bạn nữ, không hạn chế tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu nàng  ốm hay có dư vài ký thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi cổ tim hoàn hảo này.

Mọi bạn gái đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, nữ tính với chiếc đầm maxi chấm bi dập ly màu đen . Đây là áo đầm đẹp siêu nổi trội mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Chị em đừng bỏ lở chiếc áo váy xinh đẹp này hoặc tham khảo một số dáng khác tại đầm maxi kiểu mới này nhé.

Chất liệuVoan cao cấp dập ly + lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 130 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao