Đầm maxi cổ trụ sao biển không kèm thắt lưng

Đầm maxi cổ trụ sao biển không kèm thắt lưng

Đã mua: 626 Đã xem: 567,338
  • Mã sản phẩm: DD5020 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát nhật
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ trụ sao biển không kèm thắt lưng là mẫu váy làm “điên đảo” các nàng trong mùa hạ. Dù là ở nơi đâu, bờ biển, hay khu phố, trong siêu thị hay tiệc cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi cổ trụ sao biển không  kèm thắt lưng - đầm maxi voan

Đầm maxi cổ trụ sao biển không kèm thắt lưng - đầm maxi voan

Nếu muốn tìm một bộ áo váy có thể làm mọi chị em trở nên xinh xắn, mỏng manh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi có tay. Đầm maxi cổ trụ sao biển không kèm thắt lưng đúng là thước đo cho vẻ xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Được làm từ chất liệu voan cát nhật không kém phần sang trọng kết hợp với màu sắc như hình! rất thanh tao. Theo từng bước đi, chiếc áo váy tung bay thanh thoát yêu kiều. Chị em đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới mọi con tim.

Thật tuyệt vời khi bạn nữ thả bộ nhẹ nhàng lượn trên bãi biển cùng chiếc đầm maxi cổ yếm. Phụ kiện gợi ý cho chị em phái đẹp vào hoàn cảnh này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn khoác chiếc đầm maxi dập ly này ra phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách cùng cái kính râm. Chị em phụ nữ sẽ toát lên nét xinh xắn đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam.

Thêm ưu điểm của đầm maxi dài đẹp là nó dành cho tất cả mọi phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Dẫu chị em phái đẹp  gầy hay có dư vài kg thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi voan cực đẹp này.

Mọi phái nữ đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, lả lướt với chiếc đầm maxi cổ trụ sao biển không kèm thắt lưng. Đây là áo đầm cực nổi bật mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Cô nàng đừng bỏ lở chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc kiếm thêm các kiểu khác tại đầm maxi có tay này nhé.

Chất liệuVoan cát nhật
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 110cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao