Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng

Đã mua: 110 Đã xem: 36,844
  • Mã sản phẩm: DD8115 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng là chiếc áo đầm làm “điên đảo” các chị em phái đẹp trong mùa hạ. Bất cứ ở nơi nào, bờ biển, hay con phố, trong siêu thị hoặc đi ăn tiệc cưới thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng tới.

 

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng - đầm maxi voan

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng - đầm maxi voan

 

Nếu muốn sắm một trang phục áo đầm liền có thể làm mọi bạn gái trở nên xinh xắn, mỏng manh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi body xẻ tà. Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng đúng là chuẩn mực cho vẻ đẹp xinh dịu dàng thanh lịch.

 

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng - đầm maxi dây

Đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng - đầm maxi dây

 

Được thiết kế từ chất liệu voan chiffon + Lót không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc trắng hết sức tao nhã. Theo mỗi nhịp chân, chiếc đầm váy đẹp tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Bạn nữ đẹp diệu dàng, vẻ đẹp chạm tới mọi con tim.

 

Quá đã khi nàng thả dáng nhẹ nhàng dạo trên bờ biển trong chiếc đầm maxi lệch vai. Phụ kiện gợi ý cho phái nữ vào lúc này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

 

Nếu phái nữ diện chiếc đầm maxi dạo phố này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách với chiếc kính mát. Cô nàng sẽ hiện lên vẻ nữ tính đúng phong cách phụ nữ Á đông.

 

Lợi thế của đầm maxi voan là nó dành cho tất cả mọi phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù bạn gái  nhẹ cân hay có mập đôi ký thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm maxi body xẻ tà tuyệt đẹp này.

 

Các phái nữ đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, thướt tha cùng chiếc đầm maxi cổ yếm hở lưng màu trắng sang trọng. Đây là mẫu rất nổi bật mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng “gây bão” tại cửa hàng. Nàng đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc tìm thêm các mẫu khác tại đầm maxi dây này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao