Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái

Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái

Đã mua: 631 Đã xem: 591,728
  • Mã sản phẩm: DD7967 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái là mẫu đầm váy đẹp làm “điên đảo” các cô gái trong mùa hè. Bất cứ ở nơi nào, bờ biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc nơi đọc sách thì những chiếc áo váy maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái - đầm maxi hoa

Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái - đầm maxi hoa

Nếu cần mua một trang phục đầm có thể khiến các nàng trở nên xinh xắn, mỏng manh, nữ tính thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi đi biển. Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái chính là chuẩn cho nét đẹp xinh dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái - đầm maxi đi tiệc

Đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái - đầm maxi đi tiệc

Được thiết kế từ chất liệu lụa tuyết cao cấp không kém phần quý phái phối hợp cùng màu sắc vàng vô cùng tinh tế. Theo từng nhịp bước, chiếc váy tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Chị em phụ nữ đẹp mỏng manh, vẻ đẹp chạm tới vô số trái tim.

Thật tuyệt vời khi chị em tản bộ dịu dàng lướt trên bờ biển cùng chiếc đầm maxi đẹp giá rẻ. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn gái vào thời điểm này là nón rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm maxi xếp tầng này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách cùng cái kính mát. Bạn nữ sẽ gợi lên nét thanh lịch đúng chuẩn phụ nữ châu á.

Ưu điểm của đầm maxi hoa là có thể mặc cho mọi dáng các bạn nữ, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Nếu bạn gái  nhẹ cân hay có nặng vài kg thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm maxi đi biển tuyệt vời này.

Các chị em phái đẹp đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, thướt tha với chiếc đầm maxi cổ yếm hở lưng xẻ tà trước quý phái. Đây là đầm váy rất hot mới xuất xưởng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng “gây bão” tại shop. Cô nàng đừng bỏ lở chiếc áo đầm xinh xắn này hoặc tìm một số dáng khác tại đầm maxi đi tiệc này nhé.

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcVàng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 125cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-75cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.