Đầm maxi cổ yếm voan phối ren

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren

Đã mua: 613 Đã xem: 568,247
  • Mã sản phẩm: DD9180 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tằm phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren là mẫu váy làm “điên đảo” các chị em trong mùa hạ. Có ở nơi nào, bên biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc đi ăn đám cưới thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren - mẫu đầm đẹp

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren - mẫu đầm đẹp

Nếu muốn sắm một trang phục đầm váy có thể khiến mọi bạn gái trở nên xinh xắn, mỏng manh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số 1 chính là đầm đẹp nhất. Đầm maxi cổ yếm voan phối ren đúng là chuẩn cho nét xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren - đầm đi đám cưới

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren - đầm đi đám cưới

Được may với chất liệu lụa tằm phối ren không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc trắng vô cùng sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc đầm váy đẹp tung bay thanh thoát tha thướt. Bạn nữ xinh mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến tất cả con tim.

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi cổ yếm voan phối ren - đầm maxi dự tiệc

Cực đã khi chị em phái đẹp thướt tha dịu dàng lượn trên bờ biển trong bộ mẫu đầm đẹp. Phụ kiện đi kèm cho chị em phụ nữ vào lúc này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu chị em khoác chiếc đầm đẹp nhất này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách cùng cái kính râm. Chị em sẽ hiện lên nét thanh lịch đúng mốt phụ nữ Á đông.

Thêm điểm cộng của đầm đi đám cưới là nó dành cho tất cả mọi chị em phái đẹp, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu chị em phái đẹp  thiếu cân hay có thừa đôi kg thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm maxi dự tiệc tuyệt vời này.

Các chị em phái đẹp đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, cá tính với chiếc đầm maxi cổ yếm voan phối ren. Đây là sản phẩm siêu nổi bật mới công khai tại damvaydep.net và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Phái nữ đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh đẹp này hoặc kiếm thêm các mẫu khác tại mẫu đầm đẹp này nhé.

Chất liệuLụa tằm phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.