Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương

Đã mua: 599 Đã xem: 576,581
  • Mã sản phẩm: DD19019 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương là chiếc đầm đẹp làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Có ở nơi nào, bãi biển, hay con phố, trong siêu thị hay thư viện thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Nếu cần mua một chiếc áo đầm có thể khiến các cô gái trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương chính là chuẩn cho vẻ xinh đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Được thiết kế với chất liệu voan tơ hq không kém phần sang chảnh phối hợp với màu sắc họa tiết vô cùng thanh tao. Theo mỗi bước chân, chiếc áo đầm tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Chị em đẹp mảnh khảnh, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Thật tuyệt vời khi cô nàng thướt tha nhẹ nhàng dạo trên bờ biển trong trang phục đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn gái vào lúc này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu chị em phụ nữ khoác chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách và chiếc kính râm. Bạn sẽ hiện lên vẻ dịu dàng đúng dáng phụ nữ Á đông.

Thêm ưu điểm của đầm hồng dự tiệc đẹp là nó dành cho tất cả mọi chị em phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Cho dù phái nữ  gầy hay có dư vài cân thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm maxi dự tiệc tuyệt vời này.

Mọi nàng đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, thướt tha với chiếc đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà màu hồng dễ thương. Đây là váy đầm siêu nổi trội mới công khai tại damvaydep.net và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Cô gái đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh xắn này hoặc xem một số mẫu khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 134cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.