Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương

Đã mua: 590 Đã xem: 565,301
  • Mã sản phẩm: DD19018 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương là mẫu váy đẹp làm “điên đảo” các chị em phái đẹp trong mùa hạ. Có ở nơi nào, bãi biển, hay con phố, trong siêu thị hay sự kiện thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương - Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương - Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp

Nếu muốn tìm một trang phục đầm liền có thể khiến các cô nàng trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là váy đầm đi du lịch đẹp. Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương chính là thước đo cho nét xinh đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương - các kiểu đầm đẹp

Đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương - các kiểu đầm đẹp

Được may từ chất liệu voan tơ hq không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc họa tiết hết sức tao nhã. Theo mỗi nhịp bước, chiếc đầm váy tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Nàng xinh diệu dàng, vẻ đẹp chạm tới mọi trái tim.

Thật tuyệt vời khi chị em phụ nữ thả bộ nhẹ nhàng dạo trên bờ biển cùng bộ đầm kiểu mới nhất. Phụ kiện đi kèm cho cô nàng vào hoàn cảnh này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em phái đẹp mặc chiếc đầm maxi dự tiệc này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách với chiếc kính mát. Bạn gái sẽ toát lên nét xinh xắn đúng phong cách phụ nữ đông nam á.

Lợi thế của đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp là phù hợp cho tất cả các nàng, không kén tuổi tác, không kén dáng. Nếu chị em  ốm hay có dư đôi kg thì cũng trở thành công chúa trong mẫu váy đầm đi du lịch đẹp sáng tạo này.

Mọi bạn gái đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, nữ tính với chiếc đầm maxi cổ yếm xẻ cột nơ tà nền vàng dễ thương. Đây là mẫu cực nổi trội mới lên sóng tại damvaydep.net và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Bạn nữ đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc tham khảo thêm các kiểu khác tại các kiểu đầm đẹp này nhé.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 134cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.