Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang

Đã mua: 610 Đã xem: 563,206
  • Mã sản phẩm: DD8142 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp dập ly + lót
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang là mốt đầm làm “điên đảo” các nàng trong mùa hạ. Bất cứ ở nơi nào, bãi biển, hay phố thị, trong siêu thị hay đi ăn đám cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang - đầm maxi giá rẻ

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang - đầm maxi giá rẻ

Nếu cần mua một chiếc áo đầm có thể làm các chị em phái đẹp trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nữ tính thì lựa chọn số 1 chính là đầm maxi lỡ. Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang chính là thước đo cho nét xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang - đầm maxi ngắn đi biển

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang - đầm maxi ngắn đi biển

Được làm với chất liệu voan cao cấp dập ly + lót không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc xanh đen rất thanh tao. Theo từng nhịp bước, chiếc áo đầm đẹp tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Chị em phụ nữ đẹp thanh lịch, nét đẹp chạm đến mọi con tim.

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang - đầm maxi ôm

Đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang - đầm maxi ôm

Thật tuyệt vời khi bạn nữ thả bộ dịu dàng lượn trên bờ biển trong trang phục đầm maxi sọc ngang. Phụ kiện gợi ý cho chị em phái đẹp vào hoàn cảnh này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em phái đẹp khoác chiếc đầm maxi giá rẻ này dạo phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách với chiếc kính mát. Bạn nữ sẽ toát lên vẻ xinh xắn đúng chuẩn phụ nữ đông nam á.

Thêm điểm cộng của đầm maxi lỡ là có thể mặc cho mọi dáng các bạn nữ, không kén tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dẫu cô nàng  gầy hay có dư vài cân thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc đầm maxi ngắn đi biển cực đẹp này.

Các bạn gái đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, điệu đà với chiếc đầm maxi dập ly 2 dây kèm áo khoác thời trang. Đây là đầm đẹp cực nổi bật mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc áo đầm xinh xắn này hoặc xem thêm các dáng khác tại đầm maxi ôm này nhé.

Chất liệuVoan cao cấp dập ly + lót
Màu sắcXanh đen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 110 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.