Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu

Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu

Đã mua: 621 Đã xem: 565,860
  • Mã sản phẩm: DD5105 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu là mẫu áo đầm đẹp làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Dù là ở nơi đâu, bãi biển, hay phố thị, trong khu mua sắm hay dự tiệc thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi dâu hai dây màu  hồng dâu - đầm maxi hoa

Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu - đầm maxi hoa

Nếu cần kiếm một trang phục váy đầm có thể khiến các bạn gái trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, thướt tha thì lựa chọn số một chính là áo đầm maxi. Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu chính là chuẩn cho vẻ xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi dâu hai dây màu  hồng dâu - đầm maxi thun ôm

Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu - đầm maxi thun ôm

Được may từ chất liệu voan chiffon không kém phần quý phái phối hợp cùng màu sắc cam rất thanh tao. Theo từng bước chân, chiếc áo váy đẹp tung bay thanh thoát thướt tha. Nàng xinh mỏng manh, nét đẹp chạm tới tất cả con tim.

Đầm maxi dâu hai dây màu  hồng dâu - đầm maxi xinh

Đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu - đầm maxi xinh

Thật tuyệt vời khi nàng đổ bộ dịu dàng lượn trên bãi biển trong chiếc đầm maxi yếm. Phụ kiện gợi ý cho bạn vào thời điểm này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu nàng mặc chiếc đầm maxi hoa này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách cùng cái kính mát. Bạn gái sẽ gợi lên nét thanh lịch đúng mốt phụ nữ Á đông.

Lợi thế của áo đầm maxi là nó dành cho tất cả mọi chị em, không kén tuổi tác, không kén dáng. Dẫu phái nữ  ốm hay có thừa đôi ký thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm maxi thun ôm hoàn hảo này.

Các nàng đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, cá tính với chiếc đầm maxi dâu hai dây màu hồng dâu. Đây là item rất hót mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Cô nàng đừng bỏ lở chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc kiếm thêm các kiểu khác tại đầm maxi xinh này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcCam
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MSize M: Chiều dài 136cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size L: Chiều dài 140cm, ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.