Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng

Đã mua: 632 Đã xem: 574,281
  • Mã sản phẩm: DD4873 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng là mốt đầm làm “điên đảo” các cô gái trong mùa nóng. Bất cứ ở nơi đâu, bờ biển, hay con phố, trong khu mua sắm hay dạ hội thì những chiếc đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng  - đầm maxi biển

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng - đầm maxi biển

Nếu cần tìm một trang phục váy có thể làm mọi chị em phái đẹp trở nên xinh đẹp, mảnh mai, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi body xẻ tà. Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng đúng là chuẩn cho nét đẹp xinh dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng  - đầm maxi chấm bi

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng - đầm maxi chấm bi

Được thiết kế từ chất liệu voan chiffon không kém phần sang chảnh kết hợp cùng màu sắc đen rất tao nhã. Theo mỗi nhịp chân, chiếc đầm tung bay thanh thoát yêu kiều. Cô nàng đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm đến vô số con tim.

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng  - đầm maxi đi tiệc

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng - đầm maxi đi tiệc

Quá đã khi chị em phụ nữ lả lướt dịu dàng lướt trên bãi biển cùng trang phục đầm maxi sát nách. Phụ kiện đi kèm cho nàng vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng  - đầm maxi biển

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng - đầm maxi biển

Nếu chị em phụ nữ mặc chiếc đầm maxi body xẻ tà này dạo phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách và cái kính râm. Chị em sẽ nổi lên nét thanh lịch đúng dáng phụ nữ Á đông.

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng  - đầm maxi chấm bi

Đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng - đầm maxi chấm bi

Thêm ưu điểm của đầm maxi đi tiệc là nó dành cho tất cả mọi phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Nếu bạn  gầy hay có mập đôi cân thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi sát nách tuyệt vời này.

Các bạn gái đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, nữ tính cùng chiếc đầm maxi đen hai dây màu đen sang trọng . Đây là váy đầm siêu nổi trội mới xuất xưởng tại Đầm Váy Đẹp và lập tức “gây bão” tại cửa hàng. Cô gái đừng bỏ qua chiếc đầm xinh xắn này hoặc tìm một số dáng khác tại đầm maxi biển này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 136cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài 140cm, ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.