Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng

Đã mua: 195 Đã xem: 132,423
  • Mã sản phẩm: DD8956 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lót thun mềm+ Quần thun cotton Mỹ
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao. Bình thường, khi đi làm hay đi du lịch các bạn gái đã chuẩn bị váy áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các chị càng phải diện những bộ váy trắng dự tiệc sang trọng nhất tại shop áo quần đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của các nàng.

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các kiểu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với từng đường kim tinh xảo và thành phần vải Voan lót thun mềm+ Quần thun cotton Mỹ đem đến cho nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi khoác lên, các chị em có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy trắng dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do mua đầm liền giá rẻ nhé !

Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm maxi dự tiệc cổ yếm thiết kế sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công bó sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường nét quyến rũ, hay 1 chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nổi trội cho các bạn nữ.

Shop áo quần đẹp luôn ưu ái những xu hướng áo đầm mới nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và quý phái. Vì quần áo chính là một trong các yếu tố nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuVoan lót thun mềm+ Quần thun cotton Mỹ
Màu sắcTrắng, đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.