Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn

Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn

Đã mua: 616 Đã xem: 594,924
  • Mã sản phẩm: DD19179 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn là mốt đầm đẹp làm “điên đảo” các cô gái trong mùa nóng. Có ở nơi đâu, bãi biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay thư viện thì những chiếc áo đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Nếu cần sắm một bộ váy có thể làm các chị em phái đẹp trở nên xinh xắn, mỏng manh, thướt tha thì lựa chọn số 1 chính là các kiểu đầm đẹp. Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn đúng là chuẩn mực cho vẻ xinh đẹp dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn - các mẫu đầm đẹp 2018

Đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn - các mẫu đầm đẹp 2018

Được may từ chất liệu đũi hq cao cấp không kém phần quý phái phối hợp với màu sắc vàng hết sức tao nhã. Theo từng nhịp bước, chiếc váy tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Bạn nữ đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới vô số con tim.

Thật tuyệt vời khi nàng thả bước dịu dàng lướt trên bãi biển cùng chiếc các kiểu áo đầm đẹp. Phụ kiện đi kèm cho bạn vào lúc này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Nếu cô nàng diện chiếc đầm maxi dự tiệc này ra phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách cùng chiếc kính mát. Chị em phái đẹp sẽ nổi lên vẻ xinh đẹp đúng chuẩn phụ nữ đông nam á.

Lợi điểm của đầm dự tiệc cưới xinh xắn là nó dành cho tất cả mọi các bạn nữ, không kén tuổi tác, không kén dáng. Cho dù bạn nữ  thiếu cân hay có nặng vài kg thì cũng trở thành nữ thần trong chiếc các kiểu đầm đẹp tuyệt vời này.

Mọi cô gái đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, nữ tính với chiếc đầm maxi eo nhún thun đuôi cá xinh xắn. Đây là áo váy đẹp cực hót mới lên kệ tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Chị em phụ nữ đừng bỏ qua chiếc đầm váy xinh xắn này hoặc xem một số dáng khác tại các mẫu đầm đẹp 2018 này nhé.

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 115cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 120cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.