Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng

Đã mua: 609 Đã xem: 565,415
  • Mã sản phẩm: DD8882 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng là mẫu váy làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa nóng. Bất cứ ở nơi nào, bờ biển, hay phố thị, trong khu mua sắm hoặc sự kiện thì những chiếc váy đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Nếu cần mua một trang phục áo váy có thể làm các nàng trở nên đẹp xinh, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng đúng là chuẩn cho nét đẹp dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Được may từ chất liệu vải lụa tầm ý không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc hồng hết sức thanh tao. Theo từng nhịp bước, chiếc đầm váy tung bay thanh thoát tha thướt. Cô nàng xinh mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới tất cả con tim.

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Cực đã khi chị em phái đẹp thả bộ dịu dàng lướt trên bờ biển cùng bộ đầm dự tiệc màu đỏ. Phụ kiện tuyệt vời cho chị em vào thời điểm này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn nữ khoác chiếc đầm hồng dự tiệc đẹp này dạo phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách và chiếc kính râm. Chị em phụ nữ sẽ gợi lên vẻ nữ tính đúng mốt phụ nữ Việt Nam.

Thêm điểm cộng của đầm maxi dự tiệc là phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Cho dù bạn gái  nhẹ cân hay có thừa đôi cân thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm dự tiệc màu đen tuyệt vời này.

Mọi chị em phụ nữ đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, cá tính cùng chiếc đầm maxi hai dây hở lưng thắt nơ màu hồng. Đây là áo váy siêu hót mới ra mẫu tại damvaydep.net và mau chóng ”dậy sóng” tại shop. Cô nàng đừng bỏ lở chiếc đầm váy xinh xắn này hoặc xem một số kiểu khác tại đầm dự tiệc màu trắng này nhé.

Chất liệuVải lụa tầm ý
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.