Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất

Đã mua: 626 Đã xem: 574,167
  • Mã sản phẩm: DD5377 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Sufa Và Sọc
330,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất là mốt đầm làm “điên đảo” các chị em trong mùa nóng. Có ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hoặc đi ăn tiệc cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất  - đầm maxi ngắn

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất - đầm maxi ngắn

Nếu muốn tìm một chiếc váy có thể khiến các cô gái trở nên xinh xắn, mỏng manh, thướt tha thì lựa chọn số một chính là đầm maxi công sở. Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất đúng là thước đo cho vẻ xinh xắn nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất  - đầm maxi ôm

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất - đầm maxi ôm

Được may từ chất liệu thun Sufa Và Sọc không kém phần sang trọng phối hợp với màu sắc đen phối sọc hết sức sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc áo váy tung bay thanh thoát yêu kiều. Chị em phụ nữ đẹp mỏng manh, nét đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất  - đầm maxi suông

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất - đầm maxi suông

Thật tuyệt vời khi bạn gái thướt tha dịu dàng dạo trên bờ biển cùng trang phục đầm maxi xịn. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn gái vào hoàn cảnh này là mũ rộng vành, dép lê với một đôi kính mát.

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất  - đầm maxi ngắn

Đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất - đầm maxi ngắn

Nếu bạn nữ mặc chiếc đầm maxi công sở này ra phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách với cái kính râm. Phái đẹp sẽ gợi lên nét xinh xắn đúng phong cách phụ nữ châu á.

Lợi thế của đầm maxi ôm là có thể mặc cho mọi dáng các bạn nữ, không hạn chế tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu cô nàng  nhẹ cân hay có mập đôi ký thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm maxi suông tuyệt đẹp này.

Mọi cô gái đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, yểu điệu với chiếc đầm maxi hai màu trắng đen phối dọc cực chất . Đây là váy đẹp siêu hót mới lên kệ tại damvaydep.net và lập tức ”dậy sóng” tại cửa hàng. Nàng đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các dáng khác tại đầm maxi xịn này nhé.

Chất liệuThun Sufa Và Sọc
Màu sắcĐen phối sọc
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:85-95cm - Vòng eo: 70-80cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:120cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)