Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh

Đã mua: 182 Đã xem: 136,103
  • Mã sản phẩm: DD18908 (Tạm hết)
  • Chất liệu :: voan hoa + lót thun mềm
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh là chiếc váy làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hạ. Dù là ở nơi nào, bãi biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc thư viện thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh  - váy đẹp mùa hè

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh - váy đẹp mùa hè

Nếu muốn tìm một chiếc đầm có thể khiến các chị em phụ nữ trở nên xinh xắn, mảnh mai, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung. Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh đúng là chuẩn mực cho nét xinh xắn nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh  - đầm suông sang trọng

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh - đầm suông sang trọng

Được làm với chất liệu : voan hoa + lót thun mềm không kém phần sang chảnh phối hợp với màu sắc 4 hoa như ảnh vô cùng sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy đầm tung bay thanh thoát yêu kiều. Bạn nữ đẹp thanh lịch, vẻ đẹp chạm tới tất cả trái tim.

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh  - đầm dự tiệc sang trong

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh - đầm dự tiệc sang trong

Cực đã khi chị em phụ nữ thả bộ dịu dàng lượn trên bãi biển trong trang phục đầm maxi dự tiệc. Phụ kiện đi kèm cho nàng vào hoàn cảnh này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh  - váy đẹp mùa hè

Đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh - váy đẹp mùa hè

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách và cái kính mát. Bạn sẽ gợi lên vẻ nữ tính đúng phong cách phụ nữ đông nam á.

Lợi thế của đầm suông sang trọng là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu chị em phái đẹp  gầy hay có nặng vài kg thì cũng trở thành công chúa trong chiếc đầm dự tiệc sang trong tuyệt vời này.

Các cô gái đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, lả lướt với chiếc đầm maxi hở lưng hoa mùa hè thiết kế sang chảnh . Đây là áo đầm đẹp rất nổi bật mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng “gây bão” tại cửa hàng. Phái nữ đừng bỏ lở chiếc đầm váy xinh đẹp này hoặc kiếm thêm các kiểu khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệu: voan hoa + lót thun mềm
Màu sắc4 hoa như ảnh
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 112cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.