Đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn

Đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn

Đã mua: 610 Đã xem: 561,637
  • Mã sản phẩm: DD4608 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát Thái
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn là chiếc đầm đẹp làm “điên đảo” chị em trong mùa nóng. Có ở nơi nào, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay đi tiệc cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn  - đầm maxi hoa

Đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn - đầm maxi hoa

Nếu cần kiếm một chiếc váy đầm có thể khiến mọi bạn gái trở nên xinh đẹp, mảnh mai, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là áo đầm maxi. Đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn đúng là chuẩn mực cho vẻ đẹp dịu dàng nữ tính.

Được làm với chất liệu voan cát Thái không kém phần quý phái kết hợp với màu sắc trắng rất tinh tế. Theo mỗi bước đi, chiếc váy đầm tung bay nhẹ nhàng thướt tha. Cô nàng đẹp mỏng manh, vẻ đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Quá đã khi bạn nữ lả lướt nhẹ nhàng dạo trên bãi biển trong trang phục đầm maxi đi biển. Phụ kiện gợi ý cho bạn nữ vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu bạn diện chiếc đầm maxi ngắn đi biển này lượn phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách và cái kính râm. Phái đẹp sẽ nổi lên vẻ dịu dàng đúng mốt phụ nữ Á đông.

Thêm ưu điểm của đầm maxi voan dạo biển là có thể mặc cho mọi dáng các nàng, không kén tuổi tác, không hạn chế dáng. Dẫu chị em phụ nữ  nhẹ cân hay có mập vài cân thì cũng trở thành người xinh đẹp trong chiếc đầm maxi hoa cực đẹp này.

Các cô gái đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, lả lướt với chiếc đầm maxi hoa bèo cúp ngực xinh xắn . Đây là áo váy đẹp cực hot mới lên kệ tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng “gây bão” tại cửa hàng. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh đẹp này hoặc kiếm một số dáng khác tại áo đầm maxi này nhé.

Chất liệuVoan cát Thái
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 135cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao