Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương

Đã mua: 600 Đã xem: 576,801
  • Mã sản phẩm: DD18765 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hàn quốc
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương là chiếc đầm làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hè. Có ở nơi đâu, bên biển, hay khu phố, trong siêu thị hay thư viện thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Nếu cần mua một bộ đầm liền có thể khiến mọi chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, mảnh mai, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là váy đầm đi du lịch đẹp. Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương chính là chuẩn mực cho nét xinh xắn nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương - mẫu áo đầm đẹp 2017

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương - mẫu áo đầm đẹp 2017

Được thiết kế từ chất liệu voan tơ hàn quốc không kém phần sang trọng phối hợp cùng màu sắc trắng vô cùng tinh tế. Theo từng nhịp chân, chiếc váy đầm tung bay thanh thoát yêu kiều. Cô gái đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới tất cả con tim.

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương - đầm maxi dự tiệc

Thật tuyệt vời khi bạn nữ lả lướt nhẹ nhàng lướt trên bãi biển trong trang phục đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện đi kèm cho phái nữ vào hoàn cảnh này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu chị em khoác chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách với chiếc kính râm. Bạn gái sẽ gợi lên nét thanh lịch đúng phong cách phụ nữ Á đông.

Lợi điểm của váy đầm đi du lịch đẹp là phù hợp cho tất cả phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Dẫu chị em  gầy hay có dư vài kg thì cũng trở thành công chúa trong chiếc mẫu áo đầm đẹp 2017 cực đẹp này.

Mọi chị em đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng với chiếc đầm maxi hoa hồng 2 dây nền trắng dễ thương. Đây là áo đầm siêu hot mới ra mẫu tại damvaydep.net và mau chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Phái nữ đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh xắn này hoặc tham khảo một số dáng khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuVoan tơ hàn quốc
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 132cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.