Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng

Đã mua: 604 Đã xem: 567,751
  • Mã sản phẩm: DD9257 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tơ hoa
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng là chiếc váy đầm đẹp làm “điên đảo” các bạn nữ trong mùa hè. Có ở nơi đâu, bờ biển, hay con phố, trong siêu thị hay đi ăn tiệc cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Nếu muốn mua một trang phục đầm liền có thể khiến các cô gái trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng đúng là chuẩn mực cho nét xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng - đầm dự tiệc màu đen

Được may từ chất liệu lụa tơ hoa không kém phần sang chảnh phối hợp với màu sắc vàng hết sức tao nhã. Theo từng nhịp chân, chiếc váy tung bay thanh thoát thướt tha. Chị em phụ nữ đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm đến mọi con tim.

Thật tuyệt vời khi cô nàng thả dáng dịu dàng dạo trên bờ biển cùng trang phục đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện gợi ý cho chị em phái đẹp vào lúc này là nón lá rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này lượn phố thì nên phối hợp với sandal, túi xách với cái kính râm. Chị em phụ nữ sẽ nổi lên nét thanh lịch đúng mốt phụ nữ châu á.

Thêm điểm cộng của đầm dự tiệc cưới xinh xắn là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không kén tuổi tác, không hạn chế dáng. Dẫu chị em phái đẹp  gầy hay có nặng đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi dự tiệc tuyệt đẹp này.

Mọi chị em phụ nữ đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, lả lướt cùng chiếc đầm maxi kết hoa nổi cổ yếm xẻ tà màu vàng. Đây là áo đầm rất hót mới xuất xưởng tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng ”dậy sóng” tại shop. Chị em phụ nữ đừng bỏ qua chiếc áo đầm xinh đẹp này hoặc tham khảo thêm các kiểu khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuLụa tơ hoa
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 135cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.