Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng

Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng

Đã mua: 609 Đã xem: 561,945
  • Mã sản phẩm: DD8082 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong
375,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng là mẫu váy làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hè. Dù là ở nơi nào, bờ biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hay đi tiệc cưới thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng - đầm maxi body

Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng - đầm maxi body

Nếu muốn kiếm một trang phục váy liền có thể làm mọi cô nàng trở nên xinh đẹp, mảnh khảnh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc sang trọng. Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng đúng là chuẩn cho nét xinh xắn nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng - đầm maxi dài đẹp

Đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng - đầm maxi dài đẹp

Được thiết kế từ chất liệu thun lazong không kém phần quý phái kết hợp cùng màu sắc đen hết sức tao nhã. Theo từng nhịp bước, chiếc đầm váy tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Cô gái xinh diệu dàng, nét đẹp chạm đến vô số con tim.

Cực đã khi phái nữ thả bước dịu dàng lượn trên bãi biển trong trang phục đầm maxi ngắn đẹp. Phụ kiện tuyệt vời cho phái nữ vào hoàn cảnh này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu cô nàng khoác chiếc đầm maxi sang trọng này dạo phố thì nên phối hợp với sandal, túi xách và chiếc kính râm. Nàng sẽ toát lên vẻ xinh xắn đúng phong cách phụ nữ đông nam á.

Lợi điểm của đầm maxi body là có thể mặc cho mọi dáng chị em phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Nếu chị em  ốm hay có nặng đôi cân thì cũng trở thành công chúa trong mẫu đầm maxi dự tiệc sang trọng cực xinh này.

Mọi bạn nữ đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, yểu điệu với chiếc đầm maxi lazong 2 dây xẻ tà hở lưng sang trọng. Đây là áo đầm đẹp cực hot mới xuất xưởng tại damvaydep.net và mau chóng ”làm mưa làm gió” tại shop. Chị em đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh đẹp này hoặc tìm thêm các dáng khác tại đầm maxi dài đẹp này nhé.

Chất liệuThun lazong
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.