Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng

Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng

Đã mua: 588 Đã xem: 570,271
  • Mã sản phẩm: DD19510 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng là chiếc váy đầm làm “điên đảo” chị em trong mùa hạ. Bất cứ ở nơi đâu, bãi biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay đi ăn đám cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng  - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng - đầm maxi dự tiệc

Nếu cần kiếm một chiếc áo đầm liền có thể làm mọi cô nàng trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nhẹ nhàng thì lựa chọn số một chính là thời trang áo đầm. Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng chính là chuẩn mực cho vẻ xinh xắn nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng  - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng - đầm dự tiệc màu đen

Được thiết kế với chất liệu lụa hoa không kém phần sang trọng kết hợp với màu sắc như hình! vô cùng tinh tế. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy đầm đẹp tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Cô gái đẹp diệu dàng, nét đẹp chạm tới tất cả trái tim.

Quá đã khi chị em thả bước nhẹ nhàng dạo trên bờ biển cùng trang phục đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện tuyệt vời cho phái nữ vào hoàn cảnh này là nón vải rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em phụ nữ mặc chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này ra phố thì nên phối hợp cùng sandal, giỏ xách cùng cái kính mát. Chị em sẽ hiện lên vẻ xinh xắn đúng mốt phụ nữ đông nam á.

Điểm cộng của đầm maxi dự tiệc là có thể mặc cho mọi dáng chị em phái đẹp, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dù bạn nữ  gầy hay có thừa đôi ký thì cũng trở thành công chúa trong chiếc thời trang áo đầm sáng tạo này.

Các cô gái đều được ”lột xác” trở nên xinh xắn, điệu đà cùng chiếc đầm maxi lụa hoa eo thun (ko kèm belt) màu vàng . Đây là váy đầm cực nổi trội mới ra mắt tại damvaydep.net và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Nàng đừng bỏ qua chiếc đầm váy xinh đẹp này hoặc xem thêm các dáng khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 125cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.