Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương

Đã mua: 207 Đã xem: 131,980
  • Mã sản phẩm: DD8891 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát mịn mát kèm lót thun cùng màu
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương là mốt đầm váy làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa hạ. Có ở nơi đâu, bờ biển, hay con phố, trong siêu thị hoặc nơi đọc sách thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương - đầm đỏ dự tiệc đẹp

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương - đầm đỏ dự tiệc đẹp

Nếu muốn tìm một chiếc váy đầm có thể khiến các chị em phái đẹp trở nên đẹp xinh, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương chính là chuẩn mực cho vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính.

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Được thiết kế với chất liệu voan cát mịn mát kèm lót thun cùng màu không kém phần sang trọng phối hợp cùng màu sắc màu đen, màu tím, màu đỏ vô cùng sáng tạo. Theo từng bước đi, chiếc đầm váy đẹp tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em đẹp mỏng manh, nét đẹp chạm tới mọi trái tim.

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương - đầm dự tiệc màu trắng

Cực đã khi chị em đổ bộ dịu dàng dạo trên bờ biển cùng chiếc đầm dự tiệc màu đỏ. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn vào thời điểm này là nón vải rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu phái nữ khoác chiếc đầm đỏ dự tiệc đẹp này dạo phố thì nên phối hợp cùng sandal, túi xách và chiếc kính mát. Phái nữ sẽ gợi lên vẻ thanh lịch đúng mốt phụ nữ đông nam á.

Lợi điểm của đầm maxi dự tiệc là nó dành cho tất cả mọi chị em phái đẹp, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Nếu bạn  nhẹ cân hay có mập đôi kg thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm dự tiệc màu đen hoàn hảo này.

Mọi cô nàng đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, yểu điệu với chiếc đầm maxi màu đỏ cao cấp cổ vuông bella dễ thương. Đây là sản phẩm rất nổi bật mới lên kệ tại damvaydep.net và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Phái nữ đừng bỏ lở chiếc áo đầm xinh đẹp này hoặc tham khảo một số mẫu khác tại đầm dự tiệc màu trắng này nhé.

Chất liệuVoan cát mịn mát kèm lót thun cùng màu
Màu sắcMàu đen, màu tím, màu đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài đầm 123cm, ngực 86- 88cm, eo 68-72, mông 90-92cm
Size LChiều dài đầm 123cm, ngực 90- 92cm, eo 72-76, mông 94-96cm
Size XLChiều dài đầm 123cm, ngực 92- 96cm, eo 76-80, mông 96-100cm