Đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu

Đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu

Đã mua: 181 Đã xem: 134,098
  • Mã sản phẩm: DD18991 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan phối lưới cao cấp
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu là mẫu đầm đẹp làm “điên đảo” các cô nàng trong mùa hè. Có ở nơi nào, bên biển, hay khu phố, trong khu mua sắm hay đi ăn đám cưới thì những chiếc áo váy maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu - Đầm hồng dự tiệc đẹp

Nếu cần tìm một chiếc đầm có thể làm mọi cô nàng trở nên đẹp xinh, mỏng manh, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu chính là chuẩn cho nét đẹp xinh dịu dàng thanh lịch.

Được làm với chất liệu voan phối lưới cao cấp không kém phần sang trọng kết hợp với màu sắc màu hồng dâu vô cùng sáng tạo. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy đầm tung bay nhẹ nhàng tha thướt. Bạn nữ xinh mỏng manh, nét đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Thật tuyệt vời khi chị em phái đẹp thả bước dịu dàng lướt trên bãi biển cùng chiếc đầm dự tiệc màu đen. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn gái vào lúc này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu chị em phụ nữ mặc chiếc đầm dự tiệc màu trắng này ra phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách và cái kính mát. Chị em phái đẹp sẽ toát lên vẻ thanh lịch đúng phong cách phụ nữ đông nam á.

Lợi điểm của đầm dự tiệc màu đỏ là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không ràng buộc tuổi tác, không kén dáng. Dù chị em  thiếu cân hay có nặng vài cân thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm hồng dự tiệc đẹp tuyệt đẹp này.

Các chị em phái đẹp đều được “phù phép” trở nên dịu dàng, thướt tha cùng chiếc đầm maxi phối lưới ngực thiết kế kết hoa hồng cao cấp màu hồng dâu. Đây là sản phẩm cực nổi bật mới ra mắt tại damvaydep.net và nhanh chóng ”làm mưa làm gió” tại shop. Phái nữ đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc xem một số mẫu khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuVoan phối lưới cao cấp
Màu sắcMàu hồng dâu
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 145cm, Ngực: 84-90cm, eo: 70-72cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.