Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng

Đã mua: 610 Đã xem: 563,705
  • Mã sản phẩm: DD8832 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng là mẫu đầm váy làm “điên đảo” chị em trong mùa hè. Bất cứ ở nơi đâu, bên biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc đi ăn tiệc cưới thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng - Đầm Vintage dự tiệc

Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng - Đầm Vintage dự tiệc

Nếu muốn sắm một trang phục đầm có thể khiến mọi chị em phái đẹp trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, nhẹ nhàng thì lựa chọn số 1 chính là những kiểu đầm đẹp. Đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng chính là chuẩn mực cho vẻ xinh dịu dàng nữ tính.

Được làm từ chất liệu voan chiffon không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc tím vô cùng thanh tao. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy tung bay thanh thoát yêu kiều. Cô gái xinh mảnh khảnh, nét đẹp chạm đến tất cả trái tim.

Quá đã khi bạn gái lả lướt dịu dàng lượn trên bãi biển cùng chiếc đầm dự tiệc cưới tuổi trung niên. Phụ kiện gợi ý cho chị em vào thời điểm này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu chị em diện chiếc đầm maxi dự tiệc này ra phố thì nên kết hợp cùng sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Chị em sẽ nổi lên nét xinh xắn đúng phong cách phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của đầm dự tiệc tay con là có thể mặc cho mọi dáng phụ nữ, không hạn chế tuổi tác, không kén dáng. Dẫu chị em phụ nữ  ốm hay có thừa vài cân thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm Vintage dự tiệc cực đẹp này.

Mọi chị em đều được ”biến hóa” trở nên xinh xắn, điệu đà với chiếc đầm maxi tà đắp kèm thắt lưng. Đây là váy đẹp cực nổi trội mới ra mắt tại damvaydep.net và nhanh chóng ”dậy sóng” tại cửa hàng. Cô gái đừng bỏ qua chiếc váy đầm xinh xắn này hoặc xem thêm các kiểu khác tại những kiểu đầm đẹp này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.