Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây

Đã mua: 586 Đã xem: 565,228
  • Mã sản phẩm: DD13561 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây là mốt đầm làm “điên đảo” các chị em phụ nữ trong mùa hè. Bất cứ ở nơi đâu, bờ biển, hay con phố, trong siêu thị hoặc dự tiệc cưới thì những chiếc đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm maxi dự tiệc

Nếu cần tìm một trang phục váy có thể làm các cô nàng trở nên đẹp xinh, mảnh mai, thướt tha thì lựa chọn số 1 chính là thời trang áo đầm. Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây chính là chuẩn cho vẻ xinh xắn dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm dự tiệc tay lỡ

Được làm với chất liệu tơ lụa cao cấp không kém phần quý phái kết hợp với màu sắc như hình rất sáng tạo. Theo mỗi bước đi, chiếc áo váy tung bay thanh thoát thướt tha. Bạn nữ xinh mỏng manh, nét đẹp chạm tới tất cả con tim.

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm dự tiệc màu đen

Quá đã khi chị em thả bước nhẹ nhàng lượn trên bãi biển trong trang phục đầm dự tiệc tay con. Phụ kiện gợi ý cho bạn vào hoàn cảnh này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu phái nữ diện chiếc đầm maxi dự tiệc này ra phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách và cái kính mát. Chị em sẽ nổi lên vẻ dịu dàng đúng chuẩn phụ nữ châu á.

Ưu điểm của thời trang áo đầm là có thể mặc cho mọi dáng chị em, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù chị em  thiếu cân hay có thừa đôi ký thì cũng trở thành người đẹp trong chiếc đầm dự tiệc tay lỡ sáng tạo này.

Các cô gái đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, nữ tính cùng chiếc đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây. Đây là váy đẹp cực nổi bật mới công khai tại damvaydep.net và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Nàng đừng bỏ lở chiếc đầm liền xinh đẹp này hoặc tham khảo một số dáng khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.