Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng

Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng

Đã mua: 199 Đã xem: 158,703
  • Mã sản phẩm: DD18994 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan phối lưới cao cấp
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng là mốt áo váy làm “điên đảo” các chị em trong mùa nóng. Có ở nơi đâu, bờ biển, hay đường phố, trong khu mua sắm hoặc đi tiệc cưới thì những chiếc váy đầm maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Nếu muốn tìm một chiếc váy đầm có thể làm mọi cô gái trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nữ tính thì lựa chọn số một chính là đầm đẹp sang trọng. Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng đúng là chuẩn cho vẻ đẹp dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng - những mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng - những mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Được may từ chất liệu voan phối lưới cao cấp không kém phần sang chảnh phối hợp cùng màu sắc đen rất sáng tạo. Theo mỗi bước đi, chiếc đầm váy tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Chị em xinh mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới tất cả con tim.

Thật tuyệt vời khi phái nữ thả bộ dịu dàng lướt trên bờ biển cùng trang phục đầm xòe sang trọng. Phụ kiện tuyệt vời cho bạn gái vào thời điểm này là nón lá rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu nàng khoác chiếc đầm dự tiệc màu đen này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách với chiếc kính mát. Chị em phái đẹp sẽ nổi lên vẻ thanh lịch đúng phong cách phụ nữ Á đông.

Thêm điểm cộng của đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung là nó dành cho tất cả mọi chị em phái đẹp, không kén tuổi tác, không hạn chế dáng. Nếu bạn gái  nhẹ cân hay có nặng đôi kg thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm đẹp sang trọng hoàn hảo này.

Mọi chị em đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng với chiếc đầm maxi thiết kế phối lưới ngực kết hoa màu đen sang trọng. Đây là váy đẹp rất hot mới lên sóng tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng “gây bão” tại cửa hàng. Chị em đừng bỏ lở chiếc đầm liền xinh đẹp này hoặc kiếm một số kiểu khác tại những mẫu đầm dự tiệc sang trọng này nhé.

Chất liệuVoan phối lưới cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 145cm, Ngực: 84-90cm, eo: 70-72cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.