Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp

Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp

Đã mua: 182 Đã xem: 138,799
  • Mã sản phẩm: DD18400 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải voan + lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp là mẫu áo váy đẹp làm “điên đảo” chị em trong mùa nóng. Bất cứ ở nơi nào, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hay dự tiệc cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng bao sóng đến.

Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp - đầm xòe dự tiệc cưới

Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp - đầm xòe dự tiệc cưới

Nếu muốn mua một chiếc váy có thể làm các bạn gái trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, nữ tính thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp chính là chuẩn mực cho vẻ xinh dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp - đầm xòe caro đẹp

Đầm maxi thiết kế xòe cao cấp - đầm xòe caro đẹp

Được làm với chất liệu vải voan + lót thun mềm không kém phần quý phái kết hợp với màu sắc trắng, xanh, đen hết sức tinh tế. Theo mỗi nhịp chân, chiếc váy đầm đẹp tung bay thanh thoát yêu kiều. Bạn gái xinh mảnh khảnh, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Cực đã khi nàng thả bộ dịu dàng lượn trên bãi biển cùng trang phục đầm xòe dự tiệc cưới. Phụ kiện tuyệt vời cho cô nàng vào lúc này là nón lá rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính mát.

Nếu chị em khoác chiếc đầm maxi dự tiệc này dạo phố thì nên kết hợp với sandal, túi xách với chiếc kính mát. Chị em phái đẹp sẽ hiện lên nét xinh đẹp đúng phong cách phụ nữ đông nam á.

Điểm cộng của đầm xòe caro đẹp là phù hợp cho tất cả các bạn nữ, không ràng buộc tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù bạn  ốm hay có mập đôi cân thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm xòe dự tiệc cưới sáng tạo này.

Mọi chị em phụ nữ đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, lả lướt với chiếc đầm maxi thiết kế xòe cao cấp. Đây là áo váy đẹp siêu nổi trội mới lên sóng tại damvaydep.net và lập tức ”làm mưa làm gió” tại cửa hàng. Cô nàng đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh xắn này hoặc tham khảo một số dáng khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuVải voan + lót thun mềm
Màu sắcTrắng, xanh, đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýĐường may 2cm. Nới tăng size thoải mái