Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen

Đã mua: 675 Đã xem: 626,953
  • Mã sản phẩm: DD4799 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen là chiếc váy làm “điên đảo” các cô gái trong mùa nóng. Có ở nơi nào, bờ biển, hay khu phố, trong siêu thị hoặc dự tiệc cưới thì những chiếc đầm váy maxi cũng bao sóng tới.

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen - đầm maxi chấm bi

Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen - đầm maxi chấm bi

Nếu cần tìm một chiếc đầm có thể khiến mọi cô nàng trở nên xinh xắn, mảnh khảnh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc sang trọng. Đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen chính là chuẩn mực cho nét đẹp xinh nhẹ nhàng nữ tính.

Được may với chất liệu voan chiffon không kém phần sang chảnh phối hợp với màu sắc đen hết sức thanh tao. Theo từng bước đi, chiếc váy đầm tung bay thanh thoát thướt tha. Cô gái đẹp thanh lịch, nét đẹp chạm đến vô số trái tim.

Thật tuyệt vời khi cô nàng tản bộ dịu dàng lượn trên bãi biển cùng trang phục đầm maxi giá rẻ. Phụ kiện gợi ý cho bạn nữ vào thời điểm này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn khoác chiếc đầm maxi voan xẻ tà này dạo phố thì nên phối hợp với sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Chị em phụ nữ sẽ toát lên nét nữ tính đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam.

Lợi điểm của đầm maxi xếp tầng là nó dành cho tất cả mọi các nàng, không hạn chế tuổi tác, không hạn chế dáng. Dẫu bạn  ốm hay có nặng vài ký thì cũng trở thành nữ thần trong mẫu đầm maxi chấm bi cực đẹp này.

Các chị em đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, yểu điệu cùng chiếc đầm maxi trắng 2 dây nhún bèo màu đen. Đây là áo đầm rất hot mới lên sóng tại damvaydep.net và mau chóng “gây bão” tại cửa hàng. Cô gái đừng bỏ qua chiếc đầm váy xinh xắn này hoặc kiếm một số mẫu khác tại đầm maxi dự tiệc sang trọng này nhé.

Chất liệuVoan chiffon
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 135cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao