Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương

Đã mua: 592 Đã xem: 569,699
  • Mã sản phẩm: DD18767 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hàn quốc cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương là mốt đầm làm “điên đảo” các chị em trong mùa nóng. Dù là ở nơi nào, bãi biển, hay con phố, trong siêu thị hay đi ăn tiệc cưới thì những chiếc váy maxi cũng phủ sóng tới.

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương - Váy đầm đi du lịch đẹp

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương - Váy đầm đi du lịch đẹp

Nếu cần sắm một trang phục đầm có thể làm các chị em phụ nữ trở nên đẹp xinh, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số một chính là đầm maxi dự tiệc. Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương đúng là thước đo cho vẻ xinh xắn dịu dàng nữ tính.

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương - đầm dự tiệc màu đen

Được thiết kế với chất liệu đũi hàn quốc cao cấp không kém phần quý phái phối hợp cùng màu sắc đen rất tao nhã. Theo mỗi nhịp bước, chiếc váy đầm tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Bạn gái đẹp mảnh khảnh, vẻ đẹp chạm tới mọi con tim.

Quá đã khi chị em phụ nữ thả bước dịu dàng dạo trên bờ biển cùng trang phục đầm dự tiệc màu trắng. Phụ kiện gợi ý cho chị em phái đẹp vào hoàn cảnh này là nón rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Nếu bạn gái khoác chiếc đầm dự tiệc màu đỏ này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách cùng chiếc kính râm. Bạn gái sẽ gợi lên nét dịu dàng đúng dáng phụ nữ Việt Nam.

Thêm ưu điểm của váy đầm đi du lịch đẹp là nó dành cho tất cả mọi phái đẹp, không kén tuổi tác, không kén dáng. Dẫu chị em  ốm hay có mập vài cân thì cũng trở thành người đẹp trong chiếc đầm maxi dự tiệc tuyệt đẹp này.

Các bạn gái đều được “phù phép” trở nên xinh xắn, cá tính cùng chiếc đầm maxi trễ vai 3 tầng màu đen dễ thương. Đây là váy đầm rất hot mới lên kệ tại damvaydep.net và lập tức ”tạo nên cơn sốt” tại shop. Cô gái đừng bỏ lở chiếc váy liền xinh xắn này hoặc kiếm một số kiểu khác tại đầm dự tiệc màu đen này nhé.

Chất liệuĐũi hàn quốc cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 132cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.