Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương

Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương

Đã mua: 582 Đã xem: 562,989
  • Mã sản phẩm: DD19199 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương là chiếc áo đầm đẹp làm “điên đảo” phái đẹp trong mùa hè. Dù là ở nơi nào, bờ biển, hay đường phố, trong siêu thị hoặc dạ hội thì những chiếc áo váy maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương - những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương - những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Nếu muốn sắm một trang phục đầm liền có thể khiến các bạn nữ trở nên xinh xắn, mỏng manh, thướt tha thì ứng cử viên số 1 chính là các mẫu đầm đẹp 2018. Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương chính là thước đo cho nét đẹp nhẹ nhàng thanh lịch.

Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương - đầm maxi dự tiệc

Được làm với chất liệu đũi hq cao cấp không kém phần sang trọng phối hợp cùng màu sắc vàng rất tinh tế. Theo từng bước chân, chiếc áo đầm tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Cô gái đẹp mỏng manh, vẻ đẹp chạm tới mọi trái tim.

Thật tuyệt vời khi cô nàng thả dáng dịu dàng dạo trên bờ biển trong trang phục đầm dự tiệc tay con. Phụ kiện gợi ý cho nàng vào hoàn cảnh này là nón lá rộng vành, dép lê với một đôi kính râm.

Nếu chị em phụ nữ mặc chiếc đầm dự tiệc quyến rũ này lượn phố thì nên kết hợp với sandal, giỏ xách và chiếc kính râm. Cô nàng sẽ hiện lên nét xinh xắn đúng phong cách phụ nữ Á đông.

Điểm cộng của những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay là phù hợp cho tất cả chị em, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Cho dù bạn nữ  thiếu cân hay có nặng đôi cân thì cũng trở thành công chúa trong mẫu các mẫu đầm đẹp 2018 tuyệt vời này.

Mọi bạn nữ đều được ”lột xác” trở nên dịu dàng, lả lướt cùng chiếc đầm maxi trễ vai nhún bèo dễ thương. Đây là áo đầm đẹp cực hot mới công khai tại Đầm Váy Đẹp và nhanh chóng ”tạo nên cơn sốt” tại cửa hàng. Chị em đừng bỏ qua chiếc áo váy xinh xắn này hoặc tìm một số mẫu khác tại đầm maxi dự tiệc này nhé.

Chất liệuĐũi hq cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.