Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY

Đã mua: 571 Đã xem: 563,296
  • Mã sản phẩm: DD17759 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cát hàn phối voan chinfon
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY là mẫu đầm làm “điên đảo” các nàng trong mùa nóng. Dù là ở nơi đâu, bờ biển, hay khu phố, trong siêu thị hay tiệc cưới thì những chiếc áo đầm maxi cũng phủ sóng đến.

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY  - Đầm Vintage dự tiệc

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY - Đầm Vintage dự tiệc

Nếu muốn tìm một trang phục áo đầm có thể làm các bạn nữ trở nên xinh đẹp, mảnh mai, nhẹ nhàng thì ứng cử viên số một chính là đầm dự tiệc cưới tuổi trung niên. Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY đúng là chuẩn mực cho nét đẹp xinh dịu dàng thanh lịch.

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY  - đầm maxi dự tiệc

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY - đầm maxi dự tiệc

Được may với chất liệu thun cát hàn phối voan chinfon không kém phần sang trọng kết hợp cùng màu sắc trắng hết sức sáng tạo. Theo mỗi bước chân, chiếc áo đầm đẹp tung bay nhẹ nhàng yêu kiều. Nàng đẹp diệu dàng, vẻ đẹp chạm tới vô số con tim.

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY  - đầm dự tiệc màu đen

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY - đầm dự tiệc màu đen

Quá đã khi bạn gái thả dáng dịu dàng dạo trên bờ biển cùng bộ đầm dự tiệc tay con. Phụ kiện gợi ý cho chị em phái đẹp vào thời điểm này là mũ rộng vành, dép xỏ ngón với một đôi kính râm.

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY  - Đầm Vintage dự tiệc

Đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY - Đầm Vintage dự tiệc

Nếu chị em phái đẹp diện chiếc đầm dự tiệc cưới tuổi trung niên này lượn phố thì nên kết hợp cùng sandal, túi xách với cái kính mát. Nàng sẽ gợi lên nét nữ tính đúng chuẩn phụ nữ Việt Nam.

Thêm điểm cộng của đầm maxi dự tiệc là có thể mặc cho mọi dáng chị em phụ nữ, không hạn chế tuổi tác, không ràng buộc dáng. Dẫu nàng  gầy hay có dư đôi ký thì cũng trở thành người đẹp trong mẫu đầm dự tiệc màu đen tuyệt vời này.

Các cô gái đều được ”biến hóa” trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng với chiếc đầm maxi voan dự tiệc phối dây kéo cách điệu KETHY . Đây là áo váy đẹp siêu hot mới xuất xưởng tại Đầm Váy Đẹp và mau chóng ”dậy sóng” tại shop. Bạn gái đừng bỏ qua chiếc đầm liền xinh đẹp này hoặc kiếm một số dáng khác tại đầm dự tiệc tay con này nhé.

Chất liệuthun cát hàn phối voan chinfon
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp