Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen

Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen

Đã mua: 597 Đã xem: 569,900
  • Mã sản phẩm: DD19505 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen đem đến làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng mốt của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm ôm  ánh kim phối ren kèm logo màu đen - đầm body đi đám cưới
Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen - đầm body đi đám cưới

Dạo gần đây, đầm đen body luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn hot đầm ôm body dự tiệc dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm  ánh kim phối ren kèm logo màu đen - đầm ôm body thun
Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen - đầm ôm body thun

Được trình làng với chất liệu Thun ánh kim, chiếc Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen quyến rũ này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Đầm ôm  ánh kim phối ren kèm logo màu đen - váy ôm dài
Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen - váy ôm dài

Diện trên người bộ váy ôm đuôi cá, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Thun ánh kim, Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body đi đám cưới của mẫu váy đầm đẹp tại shop đầm body, mẫu đầm đen body này nhanh chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Bạn không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm body dự tiệc sang trọng này các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi không quên.

Các cô nàng đương đại thích style quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm ôm body thun cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm ánh kim phối ren kèm logo màu đen này có thể hút hồn của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun ánh kim
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.