Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng

Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng

Đã mua: 421 Đã xem: 353,144
  • Mã sản phẩm: DD4616 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp.
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng đem đến sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp thời của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, mẫu đầm ngắn ôm sát luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng - váy yếm body
Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Cát Hàn cao cấp., chiếc Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Cát Hàn cao cấp., Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những mẫu đầm đẹp tại shop áo quần đẹp, cái đầm body gợi cảm này mau chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc mẫu đầm ngắn ôm sát sang trọng này chị em sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn gái hiện đại yêu thích phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm ôm body chéo ngực phối đen sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCát Hàn cao cấp.
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao