Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu

Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu

Đã mua: 623 Đã xem: 565,584
  • Mã sản phẩm: DD4569 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát Hàn
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu mang lại làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng xu hướng của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu - đầm body cho người mập
Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu - đầm body cho người mập

Dạo gần đây, đầm body dự tiệc cao cấp luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, blog, tạp chí thời trang. Cơn hot đầm body trắng dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Được thiết kế với chất liệu Vải cát Hàn, chiếc Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang đương đại.

Mặc trên mình bộ dđầm body, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Vải cát Hàn, Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập mẫu đầm body của váy đầm nữ tại shop thời trang online, cái mẫu đầm ôm đẹp này mau chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, đơn giản nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body cho người mập sang chảnh này các nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các cô nàng đương đại chuộng phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm body dự tiệc cao cấp cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body lazer cut out màu đen sành điệu này có thể hút hồn của các bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuVải cát Hàn
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao