Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng

Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng

Đã mua: 607 Đã xem: 564,392
  • Mã sản phẩm: DD6298 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng đem đến sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp thời thượng của các bạn gái thời trang đương đại.

Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng - đầm ôm body quyến rũ
Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng - đầm ôm body quyến rũ

Lúc này, các kiểu váy ôm sát người luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, blog, báo chí thời trang. Độ hot đầm body tay lỡ phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng - đầm ôm tay dài
Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng - đầm ôm tay dài

Được thiết kế trên chất liệu Cát Hàn cao cấp, chiếc Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên người bộ váy body 2 dây, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Cùng chất liệu Cát Hàn cao cấp, Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của áo đầm kiểu đẹp tại xem đầm thời trang, chiếc đầm ôm body quyến rũ này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, đơn giản nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc các kiểu váy ôm sát người sang chảnh này nàng sẽ trọng tâm của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái đương đại thích phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm body tay lỡ cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body nơ ngực tay phối lưới sang trọng này có thể hạ gục trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.