Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô

Đã mua: 638 Đã xem: 580,179
  • Mã sản phẩm: DD5176 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn nữ thời trang hiện đại.

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô  - các mẫu váy ôm sát người
Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô - các mẫu váy ôm sát người

Trong những năm gần đây, đầm body cao cấp luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Sức nóng mẫu đầm ngắn ôm sát dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Được thiết kế với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô gợi cảm này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên mình bộ những mẫu đầm body đẹp, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body đẹp của đầm đẹp đi chơi tại shop thời trang hàn quốc, cái váy body xẻ tà này mau chóng lọt vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc các mẫu váy ôm sát người sang chảnh này chị em sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em hiện đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm body cao cấp cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu đỏ đô này có thể đốn tim của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao