Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng

Đã mua: 618 Đã xem: 563,510
  • Mã sản phẩm: DD5177 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng đem đến sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các cô nàng thời trang thời nay.

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng  - đầm body gợi cảm
Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, kiểu đầm body luôn là phong cách hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng  - váy yếm body
Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Lụa tuyết cao cấp, chiếc Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Lụa tuyết cao cấp, Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của áo đầm kiểu đẹp tại áo đầm thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc kiểu đầm body sang chảnh này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em hiện đại yêu phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body sang trọng phối lưới da màu trắng này có thể đốn tim của các cô nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcĐen, vàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 65cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao