Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu

Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu

Đã mua: 613 Đã xem: 562,552
  • Mã sản phẩm: DD5030 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát hàn cao cấp co giãn tốt
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu mang lại sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu - đầm body đi đám cưới
Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu - đầm body đi đám cưới

Lúc này, đầm kim sa body luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn hot đầm trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Vải cát hàn cao cấp co giãn tốt, chiếc Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu quyến rũ này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Mặc trên người bộ những mẫu đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Vải cát hàn cao cấp co giãn tốt, Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy body dự tiệc của những bộ đầm đẹp nhất tại shop thời trang, mẫu váy ôm đẹp này mau chóng lọt vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body đi đám cưới sang chảnh này cô nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích style quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ đầm kim sa body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm ôm body tay dài phối lưới cách điệu này có thể mê hoặc trái tim của các chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải cát hàn cao cấp co giãn tốt
Màu sắcĐen
SizeL, M
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao