Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám

Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám

Đã mua: 624 Đã xem: 582,765
  • Mã sản phẩm: DD5053 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun hai da cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám mang lại không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám  - đầm ôm body hang hieu
Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám - đầm ôm body hang hieu

Lúc này, đầm ôm cổ yếm luôn là mẫu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn hot những mẫu đầm body đẹp nhất trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Thun hai da cao cấp, chiếc Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên người bộ váy body dài, các cô nàng sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun hai da cao cấp, Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy body mùa hè của những mẫu đầm đẹp 2019 tại mẫu váy thời trang, chiếc váy ôm liền thân này nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm ôm body hang hieu sang trọng này bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các chị em hiện đại thích style sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm ôm cổ yếm cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ôm body thiết kế hở vai màu xám này có thể đốn tim của các chị em cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun hai da cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao